મારી કિતાબમાં..


મળ્યા બધા, ને જાણ્યા અમુકને નમાજમાં..
ઉતાર્યા છે સરનામાં મેં ઘણા મારી કિતાબમાં..
 
ફિકર નથી કે કોઈ નારાજ થશે,
પોતાના પરખાઈ ગયા છે ઘણા મારી કિતાબમાં..
 
રખેને કોઈ ચુકી જાતુ “આજ” મહીં,
પાનાં હજી કોરા પડ્યા છે ઘણા મારી કિતાબમાં..
 
 
ઝેનિથ સુરતી
૦૧.૦૩.૨૦૧૨
This entry was posted in મારા વિચારો કવિતામાં... Bookmark the permalink.

10 Responses to મારી કિતાબમાં..

  1. chirag patel કહે છે:

    good touch to heart

  2. Parag Vaishnav કહે છે:

    Really feel good to read. Also wish to get the more & more wonderful thoughts from u.
    -Parag Vaishnav

  3. Zaid કહે છે:

    Nahi rahe aa pana kora aa kitab na,
    chhe badha j janita aa sansar ma,
    nahoti khabar mane malse sath tamaro,
    vicharyu tu akela chhiye aa janjal ma…

    rahishu sath jyar sudhu chhe pran sharir ma
    karishu e j vaato je adhuri chhe aa mulakat ma
    mali jay rasta ma to jo je smit bhari nazar thi
    malse man ne anad tamari muskan ma..

    chhe dil thi aa shubheccha tamne
    raho sukhi thi jya jao tame
    vadho aagad etla e vyapar ma
    kahe badh kaik to vat chhe aa chhokra ma…

  4. mansi trivedi કહે છે:

    abhiman vagar ni vani,
    hetu avgar no prem,
    apeksha vagar ni kalji,
    swarth vagar ni prarthna,
    aaj sacha sambandho ni nishani che…

    keep in touch frnd…”Mari Kitab Ma” is a beautiful creation of urs…

પ્રતિસાદ આપો

